BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Biyernes, Agosto 9, 2019

RAPTAG PRICELESS EP REVIEW


Una sa lahat salamat sa kabaro na si RAPTAG sa pag papaunlak na mapakinggan ang kanyang Ep, na pinamagatang PRICELESS. Aking hihimay-himayin kada kanta basi sa aking personal na opinyon.

1.Bukang Liwayway - "Ako'y niyakap at ginising ng pag asa, sa panibagong hamon ako'y    naka handa na" isa sa mga linya na nagustuhan ko sa kanta at may maganda mensahe at ika pupulutan ng aral.

2.Tunay na Kaibigan - Mahirap maka hanap ng ganito para sakin, pero nilalarawan ng kantang ito ang kanya-kanya nilang karanasan sa buhay ng magkaroon ng isang tunay.

3.Alaala ng Kabataan - Minsan sumasagi sa ating mga isipan ang alaala na ito na nakakapag bigay ginhawa sa mga oras na ika'y malungkot at magisa.

4.Oras - Pinaka paborito kong kanta sa Ep dama ko ang bawat linya, sana madama nyo rin.

5.Mula Noon Hanggang Ngayon - Nakaka positibo ng araw ang presensya ng kantang ito.

Kabuuan pagsusuri sa buong Ep PRICELESS ALBUM  para sa makatotohanang opinyon ay naging akma ang pamagat ng album sa tema ng mga piniling kanta. punong-puno ng mga mensaheng ika pupulutan ng aral, emosyon, at pag asa. at sympre sa napakagandang
tunog na nilikha ni RAI bilang producer ng beat na naging posible malikha ang magandang album na ito. isa ako sa nagpapasalamat na nakarinig sa obra mo RAPTAG mabuhay ka kapatid tuloy lang sa MUSIKA!!!

ABANGAN SA 8/11/19.

0 (mga) komento:

LOCAL HIPHOP COMMUNITY EVENTS ETC.

New Release Videos:International HipHop Artist Section.

New Release Videos:International HipHop Artist Section.

Wu-Tang Clan - People Say ft. Redman

Wu-Tang - Lesson Learn'd ft. Redman, Inspectah Deck

Wu-Tang - If Time Is Money (Fly Navigation) / Hood Go Bang ft. Method Man

Redman I Love Hip Hop (Official Music Video)

Miguel - R.A.N. (Official Video)