BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Linggo, Marso 18, 2012

Ronwaldo Ft Buruknuy - Habulin Ang Swerte



ayoko na ng malas hahabulen ang swerte.
kahit madapa ay hahabulen ang swerte.
susugal sa buhay hahabulen ang swerte.
hahabulen ang swerte pag chumamba di lage.

naglalakbay ako para habulen ang swerte.
tumatakbo ako para habulen ang swerte.
nagsusulat ako para habulen ang swerte.
hahabulen ang swerte ang mangarap ay libre.

--------------------------------------------

takbong pasulong hakbang malutong.
subukan magsugal nito nakakalulong.
sinabi ko nakaya ko napapabulong.
ayokong huminto kse ang palad may gulong.

ang daming talangkang nanakikita pulutong.
ang daming mayayabang ang lipad nila bubong.
inatupag ko nalang ay sagutan mga tanong.-
huhukayin kasagutan masmalalim sa balong.

kung gusto laging swerte maging patas sa larong
maging si baltazar at magsuot ren ng barong.
hinubog ko sarili na katulad ni baron.
lagpas sa kalawakan ang sintido common.

kung ang tala lagpas langit, ay gusto ko ng kumapit.
susubukan na lumapit, ang mangarap walang limit.
cnong nag sasabing na kayang humadlang.
pag ako naging mutombo hanggang tira ka lang.

-------------------------------------------------

pagiging chambalero like pepito manaloto.
naglalakbay sa riles parang smokey manaloto.
hapon ito arigato sa tunay kong katoto.
meron kang balato pagnanalo ko sa lotto.


dapat may nilaga paborito ko na motto.
kung walang tyaga walang epekto ang groto.
malas ang pinas dahil sa bobo na boto.
natinapalan lang ng pera di ginamit ang ulo.


magsusulat ako para dumami na ang kalyo.-
makihalo ng makita makabagong na disenyo.
di eto resto madali na mahagilap.
kung swerte napupulot ay mahirap na mahanap.-

ang pagsisikap may sagot para merong paraan.
susubukan tumawid akoy makikiraan.
hindi na hihinto sa mabigat na pasan.
hahabulen ng matulen para dina matakasan.

0 (mga) komento:

LOCAL HIPHOP COMMUNITY EVENTS ETC.

New Release Videos:International HipHop Artist Section.

New Release Videos:International HipHop Artist Section.

Wu-Tang Clan - People Say ft. Redman

Wu-Tang - Lesson Learn'd ft. Redman, Inspectah Deck

Wu-Tang - If Time Is Money (Fly Navigation) / Hood Go Bang ft. Method Man

Redman I Love Hip Hop (Official Music Video)

Miguel - R.A.N. (Official Video)