BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Linggo, Marso 18, 2012

"Isang Alamat Na Pook Para Sa Akin"


Naalala ko pa nung simula akong mag aral kinder,elementary,highschool etong lugar na palageng pinag dadalhan saaken ng aking mga magulang. sa tuwing susunduin ako pagkatapos ng aking klase,pagkatapos mag simba sa grace park, kumain sa labas,bumili ng laruan,school supplies,pang japorms,mag rent ng family computer,pag mag cucuting sa klase,mag aarcade,manood ng sine,tagpuan ng kasintahan nung kabataan,paboritong daanan pag pauwi na,pagutom,pag bibili ng pirata papuntang northmall,wala ng grand central para mag renew ng nbi clearance,ISANG ALAMAT NA POOK SA AKING ALAALA SALAMAT GRAND CENTRAL SALUDO!!!

0 (mga) komento:

LOCAL HIPHOP COMMUNITY EVENTS ETC.

New Release Videos:International HipHop Artist Section.

New Release Videos:International HipHop Artist Section.

French Montana - Unforgettable ft. Swae Lee

Drake - Sneakin' ft. 21 Savage (Official Video)

Rick Ross - Santorini Greece

Kevin Gates - What If [Official Music Video]

Machine Gun Kelly - Let You Go